Review các loại sữa công thức cho trẻ sơ sinh được các mẹ tin dùng

1. Meiji số 0 nội địa

Meiji của Nhật giống như dòng sữa quốc dân được rất nhiều mẹ lựa chọn, bởi lẽ Meiji nổi tiếng là dòng "sữa rau", vô cùng thân thiện với hệ tiêu hóa của bé. Một số ưu điểm của Meiji số 0 có thể kể đến như:

- Meiji cung cấp đầy đủ 15 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho tiến trình phát triển của bé như vitamin A,B1,B2,B6, canxi, magie... với hàm lượng chiếm đến 70% lượng khuyến cáo.

- Bổ sung 100% lượng sắt và canxi đảm bảo sự phát triển bình thường của các tế bào cũng như hỗ trợ bé cao lớn vượt trội, củng cố hệ xương răng thêm vững chắc. Riêng đối với sắt, tuy Meiji cung cấp hàm lượng cao nhưng mẹ không cần lo bé bị táo bón bởi trong công thức của Meiji đã được bổ sung thêm chất xơ hòa tan FOS. 

- Công thức bổ sung DHA cùng omega 3, omega 6 vừa giúp chăm sóc nuôi dưỡng não bộ, cho bé thông minh vượt trội, vừa hỗ trợ bé phát triển nhận thức tốt hơn...

- Nucleotides cùng taurine giúp tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế tình trạng ốm vặt của bé, cho bé ngày càng khỏe mạnh.

Hương vị của Meiji được các mẹ đánh giá là nhạt, khá giống với sữa mẹ và không tanh

Meiji số 0 là dòng sữa rau tốt cho tiêu hóa của bé được nhiều mẹ tin dùng

2. Blackmores số 1 và 2

Với những bé khó tính đã quen bú sữa mẹ và không chịu hợp tác với bất kỳ dòng sữa công thức nào thì mẹ hãy cho bé thử Blackmores. Bởi lẽ, Blackmores sở hữu vị thanh nhạt giống với sữa mẹ nhất. Ngoài ra, dòng sữa này còn có nhiều ưu điểm đáng chú ý khác như:

- Cung cấp 25 vitamin và khoáng chất thiết yếu, đóng vai trò quan trọng đối với tiến trình phát triển của bé như vitamin A,D,E,K, vitamin nhóm B, magie, sắt, kẽm, canxi, photpho, iot, selen...

- Là một dòng sữa giàu năng lượng với 284kcal/100ml sữa cùng với đó là thành phần protein cùng chất béo được bổ sung đầy đủ, cho bé nguồn năng lượng dồi dào để khám phá thế giới cũng như hỗ trợ bé tăng cân ổn định.

- Hệ chất xơ FOS/GOS có trong Blackmores giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hạn chế một số tình trạng rối loạn thường gặp như đầy hơi, khó tiêu...

- Sự kết hợp của canxi, vitamin D, magie, photpho... giúp cho quá trình tăng trưởng chiều cao của bé diễn ra thuận lợi hơn, cho bé cao lớn vượt trội đồng thời củng cố hệ xương răng thêm vững chắc.

- DHA, ARA, taurine, choline... rất tốt cho sự phát triển não bộ, nhận thức của bé. 

Hương vị của Blackmores được đánh giá là giống với sữa mẹ nhất

Hương vị của Blackmores được đánh giá là giống với sữa mẹ nhất

3. Enspire xanh

Enspire xanh là một dòng sữa có rất nhiều ưu điểm nổi bật, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và não bộ, vừa tăng cường sức đề kháng cho bé luôn khỏe mạnh:

- Công thức có chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện bao gồm vitamin C,D,E,K... hay các khoáng chất như sắt, kẽm, iot...

- Là dòng sữa không biến đổi Gen đảm bảo an toàn đối cới sức khỏe của bé.

- Chứa Lactoferrin - một loại kháng thể tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp nâng cao hệ miễn dịch, cho bé luôn khỏe mạnh, hạn chế ốm vặt cũng như ngăn chặn sự tấn công của các virut, vi khuẩn gây bệnh.

- Sự kết hợp của màng cầu béo MFGM  và DHA giúp não bộ bé phát triển vượt trội hơn, nâng cao khả năng ghi nhớ, tập trung của bé.

- Vị sữa của Enspire được đánh giá là khá hấp dẫn, thơm ngon nhưng hơi tanh do hàm lượng DHA dồi dào. 

Enspire vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch vừa nuôi dưỡng não bộ bé phát triển tối ưu

4. Aptamil Úc

Công thức hoàn hảo - dễ hấp thụ - dễ uống chính là những nhận xét mà rất nhiều mẹ bỉm dành cho Aptamil Úc.

- Công thức hoàn hảo của Aptamil Úc chính là sự cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu với hàm lượng phù hợp với nhu cầu ở từng giai đoạn của bé, từ đó hỗ trợ bé phát triển toàn diện trong những năm tháng đầu đời. Đặc biệt hàm lượng canxi dồi dào cùng DHA giúp bé vừa cao lớn vừa thông minh.

- Sự kết hợp Nucleotides và lợi khuẩn Bifidobacterium breve giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột của bé, cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, vừa hạn chế các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như đầy hơi, khó tiêu vừa giúp bé hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, ăn ngon miệng hơn.

- Vị sữa của Aptamil Úc tuy hơi tanh do DHA có hàm lượng cao nhưng vẫn được các mẹ đánh giá là dễ uống.

Aptamil Úc là dòng sữa công thức khá toàn diện được nhiều mẹ đánh giá cao

Aptamil Úc là dòng sữa công thức khá toàn diện được nhiều mẹ đánh giá cao

Trên đây là một số dòng sữa công thức cho trẻ sơ sinh được các mẹ đánh giá tốt và tin dùng. Nếu mẹ vẫn chưa chọn được dòng sữa phù hợp với bé, mẹ có thể cân nhắc một trong những cái tên ở trên. Meiji và Aptamil Úc phù hợp với những bé có hệ tiêu hóa nhạy cảm, thường xuyên bị đầy hơi, khó tiêu... Enspire xanh dành cho những bé có hệ miễn dịch yếu, dễ ốm vặt, đặc biệt phát triển não bộ cực tốt. Còn Blackmores có hương vị giống sữa mẹ nhất, nếu bé khó tính không chịu uống sữa công thức, mẹ có thể cho bé dùng thử Blackmores.

#MẹvàBéThànhPhốVinh

#MẹvàBéNghệAn

#MebeVinh

#MebethanhphoVinh

#mebehatinh

#mebeNamDan

#MẹbéNamĐàn

#MẹbéHưngNguyên

#mebehungnguyen

#mebeNghiLoc

#MẹbéNghiLộc

#Mebecualo

#MẹbéCửaLò

#SiêuthịMẹvàBéThànhPhốVinh

#CửaHàngMẹvàBéThànhPhốVinh